Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Website NetTruyen chính thức. Duy nhất tại NetTruyenViet.

Shura no Mon Iden - Fudekage

Shura no Mon Iden - Fudekage
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang cập nhật

  • Thể loại

    Shounen - Sports

  • Lượt xem

    237

Shura no Mon Iden - Fudekage Xếp hạng: 4.5/5 - 76 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Shura no Mon Iden - Fudekage trên NetTruyen

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, nơi mà những trang truyện mở ra những thế giới độc đáo và kỳ bí. Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn bộ truyện tranh đặc sắc, Shura no Mon Iden - Fudekage.
Nằm trong thế giới đa dạng của thể loại Shounen, Sports Shura no Mon Iden - Fudekage không chỉ là câu chuyện mà còn là một trải nghiệm độc đáo mà NetTruyenViet muốn mang đến cho độc giả trung thành của mình.
NetTruyen, là điểm đến lớn nhất cho độc giả yêu thích truyện tranh tại Việt Nam, với hơn 10 triệu người đọc hàng tháng. Chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp những tác phẩm mới nhất, cập nhật liên tục hàng ngày, đa dạng thể loại từ truyện tranh ngôn tình, truyện tranh đam mỹ, đến manhua, xuyên không, cổ đại... và nhiều thể loại hấp dẫn khác.
Đọc truyện tranh online tại NetTruyenViet không chỉ mang lại niềm vui đọc truyện, ít quảng cáo (so với các trang web đọc truyện tranh khác) mà còn giúp chúng tôi duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng độc giả lớn mạnh.
Ignacio DaSilva là một chuyên gia karate Brazil nổi tiếng thế giới bị cầu thủ bóng đá người đã trở thành tiêu đề. Cơ thể khổng lồ của mình và tốc độ bất thường đã khiến anh trở thành cầu thủ số một thế giới cho đến nay. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, ông nói rằng có một người nào đó có tài năng hơn ông và ông đã trở về từ Brazil bất cứ lúc nào sớm. Điều này khiến các phương tiện truyền thông trong một điên cuồng để tìm những người chơi này là tốt hơn so với các Ignacio tuyệt vời. Kensho là con trai của một bậc thầy karate người lớn lên với hàng xóm của mình bên cạnh cửa, Satsuka, là con gái của một huấn luyện viên bóng đá. Như số phận có thể có nó, Kensho trở thành một cầu thủ bóng đá vĩ đại và chuyển đến Brazil trong 3 năm, trong khi Satsuka ở lại Nhật Bản và trở thành nhà vô địch học thuật ở bộ phận của mình. Kensho quay lại Nhật Bản và tham dự các trường cao như Satsuka. Chút nào thế giới biết về cơn lốc xoáy là về để đạt các cộng đồng bóng đá với sự trở lại của Kensho.
Chúng tôi rất vui mừng nếu bạn đã đọc được những dòng này, truyện tranh Shura no Mon Iden - Fudekage được cập nhật liên tục và đẩy đủ các chương mới nhất hằng ngày tại https://nettruyenviet.com/truyen-tranh/shura-no-mon-iden-fudekage. Hãy đăng nhập và bấm theo dõi truyện này để thuận tiện hơn trong việc lưu lịch sử đọc truyện của mình nhé! Bạn có thể Bookmark lại trang web của chúng tôi để dễ dàng truy cập sau này!
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đừng quên chia sẻ ý kiến, đóng góp hoặc phản hồi tại đây để chúng tôi ngày càng hoàn thiện. Hãy làm cho NetTruyenViet trở thành nơi đọc truyện mà bạn yêu thích nhất!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất