Nhấn vào đây để ủng hộ NetTruyen

Người Hầu Của Tôi

Người Hầu Của Tôi
Người Hầu Của Tôi Xếp hạng: 4.5/5 - 1188 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Người Hầu Của Tôi trên NetTruyen

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, nơi mà những trang truyện mở ra những thế giới độc đáo và kỳ bí. Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn bộ truyện tranh đặc sắc, Người Hầu Của Tôi.
Nằm trong thế giới đa dạng của thể loại Cổ Đại, Comedy, Manhwa, Mystery, Ngôn Tình, Romance, Truyện Màu Người Hầu Của Tôi không chỉ là câu chuyện mà còn là một trải nghiệm độc đáo mà NetTruyenViet muốn mang đến cho độc giả trung thành của mình.
NetTruyen, là điểm đến lớn nhất cho độc giả yêu thích truyện tranh tại Việt Nam, với hơn 10 triệu người đọc hàng tháng. Chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp những tác phẩm mới nhất, cập nhật liên tục hàng ngày, đa dạng thể loại từ truyện tranh ngôn tình, truyện tranh đam mỹ, đến manhua, xuyên không, cổ đại... và nhiều thể loại hấp dẫn khác.
Đọc truyện tranh online tại NetTruyenViet không chỉ mang lại niềm vui đọc truyện, ít quảng cáo (so với các trang web đọc truyện tranh khác) mà còn giúp chúng tôi duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng độc giả lớn mạnh.
Ngay từ khi còn nhỏ, Elijah đã trở thành người hầu nổi danh của bá tước, một người tài giỏi trong công việc của mình… Nhưng “cô” đã giỏi che giấu thân phận của mình, vì thực tế Elijah là một người phụ nữ. Vậy nên, mỗi ngày cô phải thức dậy lúc 6 giờ sáng, che ngực bằng băng và thực hiện công việc của mình. Và cô sẽ phải tiếp tục cho đến khi “Vào sinh nhật lần thứ 18, tôi sẽ từ bỏ cuộc sống với tư cách là một người hầu và sống như là một người phụ nữ!” Tuy nhiên, một lời đề nghị bất ngờ đã đến : Elijah, cậu nên ăn mặc tại buổi khiêu vũ và trở thành người đồng hành của ta. “Một bộ váy hoàn hảo, một sự tô điểm chưa từng thấy… Và bá tước Albert ân cần hộ tống cô. Định mệnh sẽ mở ra cho Elijah như thế nào?
Chúng tôi rất vui mừng nếu bạn đã đọc được những dòng này, truyện tranh Người Hầu Của Tôi được cập nhật liên tục và đẩy đủ các chương mới nhất hằng ngày tại https://nettruyenviet.com/truyen-tranh/nguoi-hau-cua-toi. Hãy đăng nhập và bấm theo dõi truyện này để thuận tiện hơn trong việc lưu lịch sử đọc truyện của mình nhé! Bạn có thể Bookmark lại trang web của chúng tôi để dễ dàng truy cập sau này!
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đừng quên chia sẻ ý kiến, đóng góp hoặc phản hồi tại đây để chúng tôi ngày càng hoàn thiện. Hãy làm cho NetTruyenViet trở thành nơi đọc truyện mà bạn yêu thích nhất!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
X