Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Website NetTruyen chính thức. Duy nhất tại NetTruyenViet.

My Crossdressing Senpai

My Crossdressing Senpai
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Drama - Manga - Romance

  • Lượt xem

    138

My Crossdressing Senpai Xếp hạng: 4.5/5 - 31 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện My Crossdressing Senpai trên NetTruyen

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, nơi mà những trang truyện mở ra những thế giới độc đáo và kỳ bí. Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn bộ truyện tranh đặc sắc, My Crossdressing Senpai.
Nằm trong thế giới đa dạng của thể loại Romance, Drama, Manga My Crossdressing Senpai không chỉ là câu chuyện mà còn là một trải nghiệm độc đáo mà NetTruyenViet muốn mang đến cho độc giả trung thành của mình.
NetTruyen, là điểm đến lớn nhất cho độc giả yêu thích truyện tranh tại Việt Nam, với hơn 10 triệu người đọc hàng tháng. Chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp những tác phẩm mới nhất, cập nhật liên tục hàng ngày, đa dạng thể loại từ truyện tranh ngôn tình, truyện tranh đam mỹ, đến manhua, xuyên không, cổ đại... và nhiều thể loại hấp dẫn khác.
Đọc truyện tranh online tại NetTruyenViet không chỉ mang lại niềm vui đọc truyện, ít quảng cáo (so với các trang web đọc truyện tranh khác) mà còn giúp chúng tôi duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng độc giả lớn mạnh.
Makoto Hanaoka, một học sinh nữ tính học năm hai, dễ dàng thu hút được sự chú ý của người khác. Cô học sinh năm nhất Saki Aoi cũng không ngoại lệ, cô đã yêu Makoto từ cái nhìn đầu tiên. Vốn với tính các sôi nổi và hoạt bát, cô nàng đã không ngần ngại thổ lộ tình cảm của mính với đàn chị. Tuy nhiên, Makoto lại khác hẳn với những con người mà Saki đã cảm nhận: Makoto thực sự không phải là một cô gái, mà là một chàng trai mặc đồng phục nữ sinh! Sau khi tiết lộ bí mật nôi tiếng của mình cho Saki, Makoto đã mong cô ấy sẽ chán ghét. Thật đáng ngạc nhiên, thay vào đó cô ấy lại bị thu hút bởi tiết lộ này. Tuy vậy, anh vẫn từ chối cô nhưng quyết tâm của Saki đã không ngăn được cô và tuyên bố rằng sẽ trở thành mối tình đầu của anh. Với Saki và người bạn thời thơ ấu ở bên, thế giới của Makoto bắt đầu bừng sáng, tiếp thêm sức mạnh cho anh giữa cuộc đấu tranh giữa lợi ích và kỳ vọng được đặt vào anh. Câu chuyện sẽ trở nên như thế nào từ bây giờ đây?
Chúng tôi rất vui mừng nếu bạn đã đọc được những dòng này, truyện tranh My Crossdressing Senpai được cập nhật liên tục và đẩy đủ các chương mới nhất hằng ngày tại https://nettruyenviet.com/truyen-tranh/my-crossdressing-senpai. Hãy đăng nhập và bấm theo dõi truyện này để thuận tiện hơn trong việc lưu lịch sử đọc truyện của mình nhé! Bạn có thể Bookmark lại trang web của chúng tôi để dễ dàng truy cập sau này!
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đừng quên chia sẻ ý kiến, đóng góp hoặc phản hồi tại đây để chúng tôi ngày càng hoàn thiện. Hãy làm cho NetTruyenViet trở thành nơi đọc truyện mà bạn yêu thích nhất!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất