Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Website NetTruyen chính thức. Duy nhất tại NetTruyenViet.

Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện

Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện
Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện Xếp hạng: 4.5/5 - 117048 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện trên NetTruyen

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, nơi mà những trang truyện mở ra những thế giới độc đáo và kỳ bí. Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn bộ truyện tranh đặc sắc, Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện.
Nằm trong thế giới đa dạng của thể loại Manhwa, Xuyên Không, Cổ Đại, Truyện Màu Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện không chỉ là câu chuyện mà còn là một trải nghiệm độc đáo mà NetTruyenViet muốn mang đến cho độc giả trung thành của mình.
NetTruyen, là điểm đến lớn nhất cho độc giả yêu thích truyện tranh tại Việt Nam, với hơn 10 triệu người đọc hàng tháng. Chúng tôi tự hào là nguồn cung cấp những tác phẩm mới nhất, cập nhật liên tục hàng ngày, đa dạng thể loại từ truyện tranh ngôn tình, truyện tranh đam mỹ, đến manhua, xuyên không, cổ đại... và nhiều thể loại hấp dẫn khác.
Đọc truyện tranh online tại NetTruyenViet không chỉ mang lại niềm vui đọc truyện, ít quảng cáo (so với các trang web đọc truyện tranh khác) mà còn giúp chúng tôi duy trì và phát triển để xây dựng cộng đồng độc giả lớn mạnh.
Tôi đã xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mà bản thân viết cách đây mười năm, trở thành nữ phụ phản diện Alya - người đã luôn nguyền rủa nữ chính và bị nam chính giết chết vì điều đó. Vậy thì mọi thứ sẽ ổn nếu tôi không trở thành kẻ xấu, phải không ? "Tôi sẽ sống cuộc đời của mất tỷ phú thất nghiệp" Tuy nhiên, chả bao lâu sau, thời gian luôn lặp lại vì tôi đã không hành động theo cốt truyện. "Làm ơn dừng vòng lặp này lại ...." "Giải pháp rất đơn giản. Hãy trở thành một kẻ xấu xa thực sự." "Một ác nhân thực sự?" "Của cải, quyền lực, vinh quang, đàn ông- cô có thể có mọi thứ. Nếu bạn muốn, tôi sẵn lòng cướp vương miện cho cô và đội nó lên đầu cô." Người đàn ông có vẻ nguy hiểm, bí ẩn và giống như một con quỷ, thì thầm vào tai tôi những lời ngọt ngào đầy cám dỗ với một giọng nói nhẹ nhàng. "Vậy, câu trả lời của cô là gì?" Ayla có thể thực sự trở thành một nhân vật phản diện để ngăn chặn vòng lặp thời gian? Sự bắt đầu lôi kéo của một con quỷ để trở thành một ''kẻ phản di
Chúng tôi rất vui mừng nếu bạn đã đọc được những dòng này, truyện tranh Kẻ Tạo Ra Nữ Phản Diện được cập nhật liên tục và đẩy đủ các chương mới nhất hằng ngày tại https://nettruyenviet.com/truyen-tranh/ke-tao-ra-nu-phan-dien. Hãy đăng nhập và bấm theo dõi truyện này để thuận tiện hơn trong việc lưu lịch sử đọc truyện của mình nhé! Bạn có thể Bookmark lại trang web của chúng tôi để dễ dàng truy cập sau này!
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đừng quên chia sẻ ý kiến, đóng góp hoặc phản hồi tại đây để chúng tôi ngày càng hoàn thiện. Hãy làm cho NetTruyenViet trở thành nơi đọc truyện mà bạn yêu thích nhất!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất