bóng đá 88 hôm nay 🏐chơi bài💤

bóng đá 88 hôm nay

9.1/10 - (62 bình chọn) 2024-05-29 02:44:18

crown 98

crown 98 là một nền tảng giải trí trực tuyến phổ biến với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Với một loạt các trò chơi như roulette, Texas Hold'em, câu cá và nhiều trò chơi khác, người chơi có cơ hội tham gia vào trải nghiệm giải trí đa dạng và thú vị.

Nền tảng này cung cấp cơ hội cho người chơi để thử vận may, kỹ năng và sự may mắn của mình. Khám phá các trò chơi phong phú và cơ hội kiếm được tiền thưởng hấp dẫn. Quý vị sẽ có thời gian thú vị và được tận hưởng những trải nghiệm độc đáo khi tham gia crown 98.

Hãy đến với crown 98 để trải nghiệm sự hứng khởi của các trò chơi giải trí và có cơ hội kiếm được những phần thưởng hấp dẫn!

(BongDa.com.vn) – Chiều ngày 21/12, tại nhà thi đấu Rạch Miễu – TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc giải futsal Cúp QG 2015. Ngoài giải futsal VĐQG hàng năm được tổ chức thi đây là lần đầu tiên bộ môn bóng đá trong nhà (futsal) tổ chức giải theo dạng đấu Cúp. Giải futsal Cúp QG 2015 được tổ chức từ ngày 21 đến 23/12 tại nhà thi9 đấu Rạch Miễu – Q. Phú Nhuận – TP.HCM. Giải có tất cả 8 CLB futsal mạnh của cả nước tham dự gồm Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Tân Hiệp Hưng, Hải Phương Nam, Sanna Khánh Hòa, Sana Tech Khánh Hòa, Hoàng Thư Đà Nẵng, An Phước Bình Thuận. Ảnh: Quang Thắng. Buổi lễ khai mạc giải futsal Cúp QG 2015 diễn ra tưng bừng tại nhà thi đấu Rạch Miễu – TP.HCM với sự cổ nhiệt tình của CĐV trên khán đài với những trận cầu hấp dẫn. Đặc biệt, các fan của bộ môn futsal còn được hòa mình vào âm nhạc những vũ điệu bốc lửa của nhóm Sài Gòn Heat. Ảnh: Quang Thắng. Ở ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra 4 cặp đấu, Thái Sơn Bắc bất ngờ thất bại 4-7 trước Hải Phương Nam, Sanna Khánh Hòa thắng đậm 4-1 trước Tân Hiệp Hưng, Sanatech Khánh Hòa thất thủ 2-3 trước An Phước Bình Thuận. Ảnh: Quang Thắng. Trận đấu cuối cùng của ngày khai mạc giữa ứng cử viên chức vô địch là Thái Sơn Nam và Hoàng Thư Đà Nẵng. Dù thi đấu rất nỗ lực trước Thái Sơn Nam nhưng khép lại 40 phút thi đấu, Hoàng Thư Đà Nẵng (áo cam) thất bại với tỉ số 7-2. Ảnh: Quang Thắng. Niềm vui chiến thắng của Xuân Du, Văn Vũ và Quốc Nam bên phía CLB Thái Sơn Nam. Ảnh: Quang Thắng. Đội trưởng Văn Vũ (áo xanh) bên phía Thái Sơn Nam đã có trận đấu cự kỳ ấn tượng, không chỉ lên công về thủ Văn Vũ còn kiến tạo để đồng đội ghi bàn. Trần Văn Vũ chính là cầu thủ được đề cử vào danh sách cầu thủ futsal Việt Nam xuất sắc nhất năm 2015. Ảnh: Quang Thắng. Ngày 23/12 giải futsal Cúp QG 2015 sẽ tiếp tục diễn ra các trận lúc 9h00 Thái Sơn Nam – Tân Hiệp Hưng, 11h00 Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanatech Khánh Hòa. Ảnh: Quang Thắng.

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!